รูปสาวสวย เบล

รูปสาวสวย เบล บุษญา เซ็กซี่ไม่เบา สมเป็นเซเลบสายแซ่บตัวจริง

รูปสาวสวย เบล บุษญา ตั้งภากรณ์ อวดความน่าหลงใหลอีกที ตอนนี้มาพร้อมกับชุดบิกินีตัวจิ๋ว แถมโชว์หุ่นล่าสุด ที่หลายๆคนมองเห็นแล้วบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แซ่บสุด ๆ

จะต้องกล่าวว่าทั้งสวย ทั้งน่าหลงใหล สำหรับ เบล-บุษญา เซเลบสาวมีเสน่ห์ ลูกสาว พันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภากรณ์ นอกจากความมีเสน่ห์ จำต้องเห็นด้วยว่าเจ้าตัวดูแลหุ่นได้ดีสุด ๆ ทั้งยังออกการกำลังกาย รวมทั้งดูเรื่องอาหาร

งานนี้ไม่แปลก ที่ไม่ว่าชุดว่ายน้ำแบบไหน ไปทริปทะเลที่ไหน เบล ก็พร้อมระเบิดความเซ็กซี่ กระทั่งขึ้นเป็นเซเลบสายแซ่บอีกหนึ่งคน ระหว่างที่เมื่อไม่นานมานี่ เจ้าตัวโพสต์ภาพ สวมบิกินี อวดหุ่นน่าหลงใหล ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาถามคำถามว่า เจ้าตัวเคยทำ ร่อง11 หรือ Sexy Line หรือไม่?

ซึ่งเบลเองก็เข้ามาคอมเมนต์ ตอบว่า “อันนี้เพิ่งทำเลยค่ะ ปกติก็มีอยู่แล้วนิดนึงค่ะ” สำหรับ เบล บุษญา ตอนนี้อายุ 30 ปี ปัจจุบันนี้ ทำธุรกิจส่วนตัวหลายต่อหลายประเภท มีอีกทั้งธุรกิจอาหารเสริม และก็ธุรกิจเสื้อผ้า

ด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ก็เป็นที่พึงพอใจของหลาย ๆ คน ด้วยเหมือนกัน เนื่องจากเธอเป็นอีกหนึ่งคน มีชื่อเสียง ที่รักแฟชั่น และก็การแต่งตัว จนถึงหลาย ๆ คนติดตาม ยกเป็นไอดอลเรื่องการแต่งตัว

รูปสาวสวย เบล รูปสาวสวย เบล รูปสาวสวย เบลรูปสาวสวย เบล

 

ภาพ : bellebussaya

ติดตามข่าวสารวงการ “สาวสวยน่ารักและพริตตี้” >>> รูปสาวเน็ตไอดอล