เว็บสาวสวย เบล บุษญา

เว็บสาวสวย เบล บุษญา อวดหุ่นแซ่บอีกแล้ว ทำไอจีร้อนระอุ

เว็บสาวสวย เบล บุษญา ทำไอจีเดือดอีกรอบ เมื่อ เบล-บุษญา ตั้งภากรณ์ อวดความเซ็กซี่ โอกาสนี้มาพร้อมกับชุดว่ายน้ำสุดปัง ที่ผู้ใดได้มองเห็นเป็นจะต้องร้องว้าว

ทั้งยังสวย ทั้งยังเซ็กซี่ สำหรับ เบล บุษญา เซเลบสาวมีเสน่ห์ นอกเหนือจากความสวยสดงดงามแซ่บ จำเป็นต้องสารภาพว่าเจ้าตัวดูแลหุ่นได้ดิบได้ดีสุด ๆ อีกทั้งออกการกำลังกาย

รวมทั้งดูแลเรื่องอาหาร งานนี้ไม่แปลกที่ไม่ว่าชุดว่ายน้ำแบบไหน ไปทริปทะเลที่ไหน เบล ก็พร้อมระเบิดความเซ็กซี่กระทั่งขึ้นเป็นเซเลบสายแซ่บอีกหนึ่งผู้ที่เป็นข่าวให้เอ่ยถึงตลอด

ช่วงเวลาที่เมื่อเร็วๆนี้ เจ้าตัวโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเซ็กซี่ พร้อมเนื้อความติดตลกว่า “คนเราต้องอย่ามองคนที่ภายนอก เราต้องแก้ผ้าดูข้างในก่อน” งานนี้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก โดยมากจะพูดว่าหุ่นดีสุดๆหุ่นแซ่บมากมาย ฯลฯ

สำหรับ เบล บุษญา ปัจจุบันนี้อายุ 30 ปี เดี๋ยวนี้ทำธุรกิจส่วนตัวหลายต่อหลายสิ่งหลายอย่าง มีทั้งธุรกิจอาหารเสริมและก็ธุรกิจเสื้อผ้า ด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัวก็เป็นที่พึงพอใจของผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยด้วยเหมือนกัน

เพราะเหตุว่าเธอเป็นอีกหนึ่งคนมีชื่อเสียงที่รักแฟชั่นและก็การแต่งตัวกระทั่งผู้คนจำนวนมากติดตามยกเป็นไอดอลประเด็นการแต่งตัว ด้านการศึกษา เบล บุษญา จบมัธยมศึกษาจาก Montgomery High School ประเทศอเมริกา ก่อนจะบินกลับมาเรียนที่ประเทศไทย แล้วก็จบปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ในสาขาที่เกี่ยวกับแฟชั่น

ซึ่งเนื่องจากว่ารักในด้านนี้ทำให้เธอมีแบรนด์เสื้อผ้าของตน ในเวลาที่เส้นทางการเมือง เบล บุษญา เคยสมัครผู้แทนราษฎร จังหวัดนครสวรรค์ เขต 1 ของพรรคเพื่อไทย อีกด้วย งาม เซ็กซี่ มั่นใจว่าท้ายปีนี้ พวกเราคงจะได้เห็นผลงานต่างๆของเบลมากเพิ่มขึ้นแน่ๆ

เว็บสาวสวย เบล บุษญา เว็บสาวสวย เบล บุษญา เว็บสาวสวย เบล บุษญา เว็บสาวสวย เบล บุษญา

 

ภาพ : bellebussaya

ติดตามข่าวสารวงการ “สาวสวยน่ารักและพริตตี้” >>> รูปสาวเน็ตไอดอล